Là ngành nghề đặc biệt, bất động sản luôn được đánh giá là lĩnh vực “hái ra tiền” với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau đó là những khó khăn, những câu chuyện về sự trắc ẩn, lòng tri ân đầy tính nhân văn.
“Trên thế giới này, không ai có thể tự thành công một mình”
Tại một Hội thảo gần đây về bất động sản, đại diện nhiều doanh nghiệp đều đồng quan điểm: Không ai có thể tự thành công một mình, các doanh nghiệp bất động sản cũng vậy. Và không ai khác, khách hàng chính là nhân tố để doanh nghiệp bất động sản phát triển bền vững. Bởi chỉ khi được khách hàng đặt niềm tin, cùng đồng hành thì doanh nghiệp mới có thể có cơ sở để xây dựng và kiến tạo những công trình để đời, được thị trường đón nhận.
Hay như chia sẻ của ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT CEN GROUP: Trong nhiều trường hợp, chính khách hàng tạo động lực giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn; Khách hàng cũng chính là người khơi nguồn cảm hứng cho doanh nghiệp kiến tạo nên những sản phẩm đột phá; Và doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, trường tồn cũng chính nhờ có khách hàng…. Bởi vậy, khách hàng luôn là một “người thầy” đặc biệt mà mỗi doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp BĐS nói riêng luôn biết ơn và trân trọng.
Có lẽ, đây là lý do vì sao ở nhiều dự án bất động sản như: Gelexia Riverside, An Bình City, The Golden Palm, FLC Garden City… từ những chi tiết nhỏ nhất của dự án như chọn vật liệu xây dựng, cây cảnh,… đến xây dựng bản thiết kế, thi công, chọn nhà thầu,… đều được các Chủ đầu tư cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa vào áp dụng cho dự án. Chủ đầu tư Cen Invest sẵn sàng đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích thiết thực cho cư dân tại Parkview Residence như bể bơi ngoài trời, xe bus chuyên dụng cho cư dân,…; Chủ đầu tư Thủ Đô Invest sẵng sàng chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng để phổ biến giá trị “xanh” đến từng tòa nhà, từng khu đô thị để cộng đồng phát triển bền vững hơn.
Hay cách Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CEN INVEST); Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP),… đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu từng hạng mục cho “con cưng” mang tên The Golden Palm.
The Golden Palm: tri ân dẫn lối thành công!
Được ví là biểu tượng của sự thành công, sức mạnh, sự vững vàng trước muôn trùng khó khăn của cuộc sống, dự án The Golden Palm mang tới nhiều cảm xúc đặc biệt, duy nhất cho khách hàng khi tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ – Lê Văn Lương chừng 50m.
Là trục đường chính nối phía Tây với khu trung tâm, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong và ngoài thành phố, khu vực đường Lê Văn Lương được nhiều khách hàng lựa chọn để an cư. Tuy nhiên, hầu hết các dự án đã được xây dựng tại đây đều rất hạn chế trong việc phát triển không gian cảnh quan, mà chủ yếu được tận dụng để xây dựng căn hộ. Chính vì vậy, một dự án hiện đại, riêng biệt, nhiều mảng xanh là điều khách hàng luôn tìm kiếm tại khu vực này.
Hiểu được điều này, ngay từ khâu ý tưởng, chủ đầu tư HDIS và các đối tác luôn đề cao và đặt lên hàng đầu việc kiến tạo không gian sống tại dự án nhằm mang tới cho cư dân tương lai tại The Golden Palm một môi trường sống an lành, xanh và riêng biệt chỉ dành cho cư dân dự án.
Cư dân The Golden Palm sẽ luôn cảm thấy được an tâm khi về tổ ấm của mình với hệ thống an ninh 3 lớp từ bên ngoài, trong dự án và ngay từng căn. Cư dân cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi rời nhà bởi căn hộ của bạn luôn được bảo vệ an toàn 24/24.
Nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đảm bảo sức khỏe, chủ đầu tư trồng phủ khắp toàn dự án những hàng cọ xanh mát, giúp giảm tiếng ồn, ô nhiễm và mang tới không gian xanh mát. Cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại, có sự kết nối hoàn hảo với nhau và chỉ dành riêng cho cư dân. Trẻ em có khu vui chơi; người lớn có thể tản bộ tại vườn Hằng Nga xanh mát, khu bể bơi tràn thác mây, hoặc chọn một không gian yên tĩnh ở khu đọc sách,… để thư giãn; cả gia đình sẽ cùng nhau chia sẻ phút giây an lành với những bữa tối đầm ấm, cùng nhau đi mua sắm, tập thể thao,… tại trung tâm thương mại, phòng tập Gym& Spa, … ngay trong khuôn viên dự án.
Với diện tích linh hoạt từ 63 đến 134 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ The Golden Palm được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ khách hàng trẻ thành đạt đến các hộ gia đình từ một hay nhiều thế hệ.